ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 47 คน )
เพศ
ชาย
50.00%
หญิง
50.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
42.50%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.50%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.50%
อื่นๆ
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
17.78%
พอใจมาก
11.11%
ปานกลาง
17.78%
พอใจน้อย
28.89%
พอใจน้อยที่สุด
24.44%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
22.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
18.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
17.50%
พอใจน้อยที่สุด
22.50%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
26.32%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
21.62%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.95%
พอใจมาก
20.51%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ให้มีการพัฒนาและรักษาระดับการให้บริการ