ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 34 คน )
เพศ
ชาย
64.29%
หญิง
35.71%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
43.75%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.75%
อื่นๆ
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
24.14%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
24.14%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
12.90%
ปานกลาง
22.58%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
22.58%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
22.73%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
26.09%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ให้มีการพัฒนาและรักษาระดับการให้บริการ